Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
Title: Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh
Authors: Phạm, Minh Đương
Phạm, Thị Trúc Mai
Keywords: Dạy học trải nghiệm
Phát triển năng lực
Đại học Trà Vinh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.59-64
Abstract: Bài viết trình bày việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh. Thông qua các hoạt động thực tiễn, nghiên cứu tình huống và dự án học tập, sinh viên được phát triển tính chủ động, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình này góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối liên hệ giữa kiến thức lý thuyết và thực tiễn nghề nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
907.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.