Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Phạm, Minh Đương
Phạm, Thị Trúc Mai
Từ khoá: Dạy học trải nghiệm
Phát triển năng lực
Đại học Trà Vinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh. Thông qua các hoạt động thực tiễn, nghiên cứu tình huống và dự án học tập, sinh viên được phát triển tính chủ động, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình này góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối liên hệ giữa kiến thức lý thuyết và thực tiễn nghề nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
907.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.