Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Minh Đương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trúc Mai-
dc.date.accessioned2025-07-04T00:25:38Z-
dc.date.available2025-07-04T00:25:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh. Thông qua các hoạt động thực tiễn, nghiên cứu tình huống và dự án học tập, sinh viên được phát triển tính chủ động, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình này góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối liên hệ giữa kiến thức lý thuyết và thực tiễn nghề nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.59-64-
dc.subjectDạy học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectĐại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
907.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.