Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh |
Tác giả: | Phạm, Minh Đương Phạm, Thị Trúc Mai |
Từ khoá: | Dạy học trải nghiệm Phát triển năng lực Đại học Trà Vinh |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 5 .- Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày việc vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Trà Vinh. Thông qua các hoạt động thực tiễn, nghiên cứu tình huống và dự án học tập, sinh viên được phát triển tính chủ động, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình này góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối liên hệ giữa kiến thức lý thuyết và thực tiễn nghề nghiệp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118286 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 907.43 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.