Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thuận-
dc.date.accessioned2025-07-04T00:36:03Z-
dc.date.available2025-07-04T00:36:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118288-
dc.description.abstractBài báo này sẽ tập trung khai thác một số vấn đề nổi cộm trong văn hoá học đường và đưa ra một số kiến giải để khắc phục, từ tiếp cận các mối quan hệ liên nhân cách trong trường học, qua các khía cạnh: (1) Văn hoá ứng xử; (2) Kỉ luật tích cực; (3) Cảm nhận hạnh phúc của mỗi thành viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.26-30-
dc.subjectKỉ luật tích cựcvi_VN
dc.subjectCảm nhận hạnh phúcvi_VN
dc.subjectVăn hóa học đườngvi_VN
dc.titleXây dựng văn hoá học đường: Một cách tiếp cận từ yếu tố kỉ luật tích cực và cảm nhận hạnh phúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
764.57 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.