Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118291
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với quá trình học học phần “Tiếng Nhật I” bằng hình thức “học tập kết hợp”
Tác giả: Trần, Lan Phương
Từ khoá: Học tập kết hợp
Tiếng Nhật I
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.43-46
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên đối với quá trình học học phần “Tiếng Nhật I” theo hình thức học tập kết hợp (blended learning). Kết quả khảo sát cho thấy sinh viên đánh giá cao các yếu tố như: tính linh hoạt của phương pháp học, sự hỗ trợ từ giảng viên và hiệu quả trong việc tiếp thu kiến thức. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra một số khó khăn mà sinh viên gặp phải, bao gồm hạn chế trong quản lý thời gian, kỹ năng tự học chưa cao và hạ tầng công nghệ chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu, cần được cải thiện trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118291
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
577.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.