Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Lan Phương-
dc.date.accessioned2025-07-04T00:43:46Z-
dc.date.available2025-07-04T00:43:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118291-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên đối với quá trình học học phần “Tiếng Nhật I” theo hình thức học tập kết hợp (blended learning). Kết quả khảo sát cho thấy sinh viên đánh giá cao các yếu tố như: tính linh hoạt của phương pháp học, sự hỗ trợ từ giảng viên và hiệu quả trong việc tiếp thu kiến thức. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra một số khó khăn mà sinh viên gặp phải, bao gồm hạn chế trong quản lý thời gian, kỹ năng tự học chưa cao và hạ tầng công nghệ chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu, cần được cải thiện trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.43-46-
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectTiếng Nhật Ivi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với quá trình học học phần “Tiếng Nhật I” bằng hình thức “học tập kết hợp”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
577.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.