Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292
Title: Áp dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy học trực tuyến cho sinh viên Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Authors: Phạm, Thu Trang
Phạm, Viết Ngọc
Keywords: Lớp học đảo ngược
Dạy học trực tuyến
Đại học Thái Nguyên
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.47-52
Abstract: Bài viết trình bày việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến đối với sinh viên Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên. Hình thức dạy học này tạo điều kiện cho sinh viên chủ động tiếp cận và tìm hiểu nội dung bài học trước khi tham gia lớp học trực tuyến, qua đó thúc đẩy sự tương tác, phản hồi và phát triển kỹ năng tự học. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình lớp học đảo ngược góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cũng như tăng cường hứng thú học tập của sinh viên trong môi trường học tập số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
778.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.