Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292
Nhan đề: Áp dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy học trực tuyến cho sinh viên Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Phạm, Thu Trang
Phạm, Viết Ngọc
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Dạy học trực tuyến
Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến đối với sinh viên Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên. Hình thức dạy học này tạo điều kiện cho sinh viên chủ động tiếp cận và tìm hiểu nội dung bài học trước khi tham gia lớp học trực tuyến, qua đó thúc đẩy sự tương tác, phản hồi và phát triển kỹ năng tự học. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình lớp học đảo ngược góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cũng như tăng cường hứng thú học tập của sinh viên trong môi trường học tập số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
778.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.