Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292
Nhan đề: | Áp dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy học trực tuyến cho sinh viên Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên |
Tác giả: | Phạm, Thu Trang Phạm, Viết Ngọc |
Từ khoá: | Lớp học đảo ngược Dạy học trực tuyến Đại học Thái Nguyên |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.47-52 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến đối với sinh viên Trường Ngoại ngữ – Đại học Thái Nguyên. Hình thức dạy học này tạo điều kiện cho sinh viên chủ động tiếp cận và tìm hiểu nội dung bài học trước khi tham gia lớp học trực tuyến, qua đó thúc đẩy sự tương tác, phản hồi và phát triển kỹ năng tự học. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình lớp học đảo ngược góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cũng như tăng cường hứng thú học tập của sinh viên trong môi trường học tập số. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118292 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 778.54 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.