Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118293
Nhan đề: Phân tích hiệu quả tự học của sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải qua mô hình dạy học tiếng Anh tích hợp trên nền tảng MSTEAMS và EDUSO
Tác giả: Đinh, Như Lê
Từ khoá: Tự học
Dạy học tiếng Anh
Nền tảng số
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Bài viết phân tích hiệu quả tự học của sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải trong quá trình học tiếng Anh theo mô hình tích hợp, sử dụng các nền tảng MSTEAMS và EDUSO. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình này hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng chủ động trong quản lý thời gian, tiếp cận tài liệu học tập cũng như rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa hiệu quả học tập, cần chú trọng cải thiện hạ tầng công nghệ và tăng cường hướng dẫn kỹ năng học trực tuyến cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118293
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
762.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.