Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118313
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorLê, Thị Diễm Quỳnh-
dc.contributor.authorĐào, Minh Hoàng-
dc.contributor.authorVũ, Thanh Tuyết-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:28:09Z-
dc.date.available2025-07-04T07:28:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118313-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến việc thiết kế và sử dụng trò chơi kỹ thuật số nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Tác giả phân tích lợi ích của trò chơi trong việc tạo hứng thú, phát triển tư duy và khả năng giải quyết vấn đề cho học sinh. Một số nguyên tắc thiết kế và ví dụ minh họa cụ thể cũng được trình bày để hỗ trợ giáo viên vận dụng hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.14-18-
dc.subjectTrò chơivi_VN
dc.subjectKỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectToán 6vi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật số trong dạy học môn Toán lớp 6 ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
472.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.