Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118314
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:30:15Z-
dc.date.available2025-07-04T07:30:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118314-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc khai thác nội dung thực tiễn trong dạy học học phần “Quy hoạch tuyến tính” cho sinh viên sư phạm ngành Toán. Việc lồng ghép bài toán thực tế giúp sinh viên hiểu rõ ứng dụng của kiến thức, phát triển năng lực giải quyết vấn đề và tư duy sư phạm. Tác giả đề xuất một số phương pháp tổ chức hoạt động học tập gắn với thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.19-24-
dc.subjectQuy hoạch tuyến tínhvi_VN
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.subjectSư phạm ngành Toánvi_VN
dc.titleKhai thác nội dung thực tiễn trong dạy học học phần “Quy hoạch tuyến tính” cho sinh viên sư phạm ngành Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
461.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.