Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
Nhan đề: | Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần “Tiếng Việt thực hành” cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc |
Tác giả: | Kiều, Thanh Thảo |
Từ khoá: | Sơ đồ tư duy Tiếng Việt thực hành Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.41-46 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích thực trạng vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần “Tiếng Việt thực hành” đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Tây Bắc. Qua quá trình khảo sát, tác giả làm rõ những ưu điểm và hạn chế trong việc sử dụng công cụ này, đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, góp phần phát triển tư duy hệ thống và kỹ năng trình bày cho sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 487.28 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.