Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần “Tiếng Việt thực hành” cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Kiều, Thanh Thảo
Từ khoá: Sơ đồ tư duy
Tiếng Việt thực hành
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần “Tiếng Việt thực hành” đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Tây Bắc. Qua quá trình khảo sát, tác giả làm rõ những ưu điểm và hạn chế trong việc sử dụng công cụ này, đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, góp phần phát triển tư duy hệ thống và kỹ năng trình bày cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
487.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.