Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
Title: Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần “Tiếng Việt thực hành” cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc
Authors: Kiều, Thanh Thảo
Keywords: Sơ đồ tư duy
Tiếng Việt thực hành
Giáo dục tiểu học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.41-46
Abstract: Bài viết phân tích thực trạng vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần “Tiếng Việt thực hành” đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Tây Bắc. Qua quá trình khảo sát, tác giả làm rõ những ưu điểm và hạn chế trong việc sử dụng công cụ này, đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, góp phần phát triển tư duy hệ thống và kỹ năng trình bày cho sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
487.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.