Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKiều, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:41:59Z-
dc.date.available2025-07-04T07:41:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118317-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần “Tiếng Việt thực hành” đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Tây Bắc. Qua quá trình khảo sát, tác giả làm rõ những ưu điểm và hạn chế trong việc sử dụng công cụ này, đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, góp phần phát triển tư duy hệ thống và kỹ năng trình bày cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.41-46-
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectTiếng Việt thực hànhvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleThực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần “Tiếng Việt thực hành” cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
487.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.