Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
Title: | Giới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam |
Authors: | Nguyễn, Thị Thành |
Keywords: | Reggio Emilia Giáo dục mầm non Đổi mới giáo dục |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.20-25 |
Abstract: | Bài viết giới thiệu tiếp cận Reggio Emilia – một triết lý giáo dục mầm non tiêu biểu của Ý – và khả năng vận dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam. Triết lý này đề cao vai trò chủ thể tích cực của trẻ, coi môi trường giáo dục là “người thầy thứ ba” và nhấn mạnh sự hợp tác giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Trên cơ sở đó, bài viết gợi mở một số định hướng thực tiễn nhằm triển khai phù hợp với điều kiện giáo dục mầm non tại Việt Nam. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 711.1 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.