Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
Title: Giới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thành
Keywords: Reggio Emilia
Giáo dục mầm non
Đổi mới giáo dục
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.20-25
Abstract: Bài viết giới thiệu tiếp cận Reggio Emilia – một triết lý giáo dục mầm non tiêu biểu của Ý – và khả năng vận dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam. Triết lý này đề cao vai trò chủ thể tích cực của trẻ, coi môi trường giáo dục là “người thầy thứ ba” và nhấn mạnh sự hợp tác giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Trên cơ sở đó, bài viết gợi mở một số định hướng thực tiễn nhằm triển khai phù hợp với điều kiện giáo dục mầm non tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
711.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.