Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
Nhan đề: | Giới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thành |
Từ khoá: | Reggio Emilia Giáo dục mầm non Đổi mới giáo dục |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.20-25 |
Tóm tắt: | Bài viết giới thiệu tiếp cận Reggio Emilia – một triết lý giáo dục mầm non tiêu biểu của Ý – và khả năng vận dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam. Triết lý này đề cao vai trò chủ thể tích cực của trẻ, coi môi trường giáo dục là “người thầy thứ ba” và nhấn mạnh sự hợp tác giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Trên cơ sở đó, bài viết gợi mở một số định hướng thực tiễn nhằm triển khai phù hợp với điều kiện giáo dục mầm non tại Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 711.1 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.