Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:53:04Z-
dc.date.available2025-07-04T07:53:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu tiếp cận Reggio Emilia – một triết lý giáo dục mầm non tiêu biểu của Ý – và khả năng vận dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam. Triết lý này đề cao vai trò chủ thể tích cực của trẻ, coi môi trường giáo dục là “người thầy thứ ba” và nhấn mạnh sự hợp tác giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Trên cơ sở đó, bài viết gợi mở một số định hướng thực tiễn nhằm triển khai phù hợp với điều kiện giáo dục mầm non tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.20-25-
dc.subjectReggio Emiliavi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleGiới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
711.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.