Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:53:04Z-
dc.date.available2025-07-04T07:53:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118319-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu tiếp cận Reggio Emilia – một triết lý giáo dục mầm non tiêu biểu của Ý – và khả năng vận dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam. Triết lý này đề cao vai trò chủ thể tích cực của trẻ, coi môi trường giáo dục là “người thầy thứ ba” và nhấn mạnh sự hợp tác giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Trên cơ sở đó, bài viết gợi mở một số định hướng thực tiễn nhằm triển khai phù hợp với điều kiện giáo dục mầm non tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 6 .- Tr.20-25-
dc.subjectReggio Emiliavi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleGiới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
711.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.