Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320
Nhan đề: | Dạy học định hướng hành động - quan điểm dạy học trường phái Đức |
Tác giả: | Diệp, Phương Chi |
Từ khoá: | Dạy học Định hướng hành động Trường phái Đức |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày quan điểm dạy học định hướng hành động – một hướng tiếp cận sư phạm tiêu biểu của trường phái Đức. Phương pháp này nhấn mạnh vai trò chủ thể của người học, gắn hoạt động học tập với thực tiễn cuộc sống và phát triển năng lực hành động. Tác giả phân tích cơ sở lý luận, đặc điểm, ưu điểm của dạy học định hướng hành động và khả năng vận dụng trong giáo dục Việt Nam hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 423.58 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.