Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDiệp, Phương Chi-
dc.date.accessioned2025-07-04T07:54:07Z-
dc.date.available2025-07-04T07:54:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320-
dc.description.abstractBài viết trình bày quan điểm dạy học định hướng hành động – một hướng tiếp cận sư phạm tiêu biểu của trường phái Đức. Phương pháp này nhấn mạnh vai trò chủ thể của người học, gắn hoạt động học tập với thực tiễn cuộc sống và phát triển năng lực hành động. Tác giả phân tích cơ sở lý luận, đặc điểm, ưu điểm của dạy học định hướng hành động và khả năng vận dụng trong giáo dục Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.1-6-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng hành độngvi_VN
dc.subjectTrường phái Đứcvi_VN
dc.titleDạy học định hướng hành động - quan điểm dạy học trường phái Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
423.58 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.