Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320
Nhan đề: Dạy học định hướng hành động - quan điểm dạy học trường phái Đức
Tác giả: Diệp, Phương Chi
Từ khoá: Dạy học
Định hướng hành động
Trường phái Đức
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết trình bày quan điểm dạy học định hướng hành động – một hướng tiếp cận sư phạm tiêu biểu của trường phái Đức. Phương pháp này nhấn mạnh vai trò chủ thể của người học, gắn hoạt động học tập với thực tiễn cuộc sống và phát triển năng lực hành động. Tác giả phân tích cơ sở lý luận, đặc điểm, ưu điểm của dạy học định hướng hành động và khả năng vận dụng trong giáo dục Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118320
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
423.58 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.