Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118324
Nhan đề: Thực trạng phát triển đội ngũ giảng sư ở các trường trung cấp Phật học hiện nay theo hướng chuẩn hóa
Tác giả: Phạm, Văn Dũng
Từ khoá: Giảng sư
Chuẩn hóa
Phật học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng đội ngũ giảng sư tại các trường trung cấp Phật học, tập trung vào các khía cạnh: số lượng, trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm và chuẩn mực đạo đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, đội ngũ giảng sư hiện nay còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về học hàm, kỹ năng giảng dạy cũng như năng lực xây dựng chương trình đào tạo. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng sư, bao gồm: tăng cường công tác đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn, triển khai hoạt động kiểm định chất lượng, và thực hiện bồi dưỡng thường xuyên để tiến tới chuẩn hóa đội ngũ giảng sư trong các trường trung cấp Phật học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118324
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
411.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.