Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118324
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2025-07-04T10:01:27Z-
dc.date.available2025-07-04T10:01:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118324-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng đội ngũ giảng sư tại các trường trung cấp Phật học, tập trung vào các khía cạnh: số lượng, trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm và chuẩn mực đạo đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, đội ngũ giảng sư hiện nay còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về học hàm, kỹ năng giảng dạy cũng như năng lực xây dựng chương trình đào tạo. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng sư, bao gồm: tăng cường công tác đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn, triển khai hoạt động kiểm định chất lượng, và thực hiện bồi dưỡng thường xuyên để tiến tới chuẩn hóa đội ngũ giảng sư trong các trường trung cấp Phật học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.36-40-
dc.subjectGiảng sưvi_VN
dc.subjectChuẩn hóavi_VN
dc.subjectPhật họcvi_VN
dc.titleThực trạng phát triển đội ngũ giảng sư ở các trường trung cấp Phật học hiện nay theo hướng chuẩn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
411.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.