Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118326
Nhan đề: Hỗ trợ giáo viên dạy học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19: Kinh nghiệm từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số khuyến nghị
Tác giả: Nguyễn, Sơn Hải
Từ khoá: Dạy học trực tuyến
Giáo viên
Kinh nghiệm quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 7 .- Tr.58-64
Tóm tắt: Bài viết phân tích kinh nghiệm hỗ trợ giáo viên trong dạy học trực tuyến tại Nhật Bản và Hàn Quốc trong bối cảnh dịch Covid-19, tập trung vào các nội dung như cung cấp hạ tầng công nghệ, đào tạo kỹ năng số và xây dựng tài nguyên học liệu số. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ giáo viên tại Việt Nam, góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118326
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
473.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.