Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorVi, Hữu Việt-
dc.date.accessioned2025-07-04T10:06:11Z-
dc.date.available2025-07-04T10:06:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118327-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần “Phi kim” môn Hóa học ở Trung học phổ thông. Tác giả phân tích vai trò của bài tập theo định hướng phát triển năng lực, đề xuất quy trình thiết kế bài tập và đưa ra một số ví dụ minh họa cụ thể, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và tư duy học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.13-18-
dc.subjectBài tậpvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectPhi kimvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học phần “Phi kim” ở Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
445.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.