Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118327
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorVi, Hữu Việt-
dc.date.accessioned2025-07-04T10:06:11Z-
dc.date.available2025-07-04T10:06:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118327-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần “Phi kim” môn Hóa học ở Trung học phổ thông. Tác giả phân tích vai trò của bài tập theo định hướng phát triển năng lực, đề xuất quy trình thiết kế bài tập và đưa ra một số ví dụ minh họa cụ thể, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và tư duy học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.13-18-
dc.subjectBài tậpvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectPhi kimvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học phần “Phi kim” ở Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
445.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.