Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118328
Nhan đề: Thực trạng giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Tác giả: Vũ, Thị Kiều Trang
Từ khoá: STEAM
Mẫu giáo
Tuyên Quang
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài viết đánh giá thực trạng triển khai giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Kết quả cho thấy trẻ có nhận thức ban đầu về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học, tuy nhiên hoạt động còn đơn lẻ, nguồn lực và học liệu còn hạn chế, giáo viên thiếu kỹ năng thiết kế bài học STEAM. Tác giả đề xuất tăng cường đào tạo chuyên môn, phát triển môi trường học tập tích hợp và đẩy mạnh sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118328
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
425.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.