Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118328
Title: Thực trạng giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Authors: Vũ, Thị Kiều Trang
Keywords: STEAM
Mẫu giáo
Tuyên Quang
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.19-24
Abstract: Bài viết đánh giá thực trạng triển khai giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Kết quả cho thấy trẻ có nhận thức ban đầu về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học, tuy nhiên hoạt động còn đơn lẻ, nguồn lực và học liệu còn hạn chế, giáo viên thiếu kỹ năng thiết kế bài học STEAM. Tác giả đề xuất tăng cường đào tạo chuyên môn, phát triển môi trường học tập tích hợp và đẩy mạnh sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118328
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
425.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.