Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329
Nhan đề: | Thực trạng nhận thức về giáo dục STEAM của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội |
Tác giả: | Đinh, Lan Anh Đặng, Út Phượng |
Từ khoá: | Nhận thức STEAM Mầm non |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu khảo sát 183 sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, cho thấy sự nhận thức về giáo dục STEAM tăng dần theo năm học: sinh viên năm nhất mơ hồ, năm hai và ba có hiểu biết nhưng không chắc chắn, trong khi năm tư đạt kết quả tích cực nhất, tuy vẫn còn một số ít chưa hiểu đầy đủ. Trên cơ sở đó, kiến nghị cần tăng cường bồi dưỡng chuyên môn và lồng ghép STEAM vào giảng dạy. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 447.09 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.