Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329
Nhan đề: Thực trạng nhận thức về giáo dục STEAM của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tác giả: Đinh, Lan Anh
Đặng, Út Phượng
Từ khoá: Nhận thức
STEAM
Mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát 183 sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, cho thấy sự nhận thức về giáo dục STEAM tăng dần theo năm học: sinh viên năm nhất mơ hồ, năm hai và ba có hiểu biết nhưng không chắc chắn, trong khi năm tư đạt kết quả tích cực nhất, tuy vẫn còn một số ít chưa hiểu đầy đủ. Trên cơ sở đó, kiến nghị cần tăng cường bồi dưỡng chuyên môn và lồng ghép STEAM vào giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
447.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.