Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Lan Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Út Phượng-
dc.date.accessioned2025-07-07T00:33:17Z-
dc.date.available2025-07-07T00:33:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118329-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát 183 sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, cho thấy sự nhận thức về giáo dục STEAM tăng dần theo năm học: sinh viên năm nhất mơ hồ, năm hai và ba có hiểu biết nhưng không chắc chắn, trong khi năm tư đạt kết quả tích cực nhất, tuy vẫn còn một số ít chưa hiểu đầy đủ. Trên cơ sở đó, kiến nghị cần tăng cường bồi dưỡng chuyên môn và lồng ghép STEAM vào giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.25-29-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectSTEAMvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.titleThực trạng nhận thức về giáo dục STEAM của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
447.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.