Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118339
Nhan đề: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên
Tác giả: Kiều, Thanh Thảo
Lò, Thị Nhung
Từ khoá: Thảo luận nhóm
Tập đọc lớp 3
Tuần Giáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.35-40
Tóm tắt: Việc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh (HS) lớp 3 tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên giúp HS chủ động, tích cực tương tác với văn bản. Qua thảo luận nhóm, HS phát triển kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp, hợp tác và tư duy phản biện. Nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp này nâng cao hiệu quả học tập, phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi và điều kiện địa phương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118339
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
351.59 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.