Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKiều, Thanh Thảo-
dc.contributor.authorLò, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-07T01:21:01Z-
dc.date.available2025-07-07T01:21:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118339-
dc.description.abstractViệc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh (HS) lớp 3 tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên giúp HS chủ động, tích cực tương tác với văn bản. Qua thảo luận nhóm, HS phát triển kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp, hợp tác và tư duy phản biện. Nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp này nâng cao hiệu quả học tập, phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi và điều kiện địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.35-40-
dc.subjectThảo luận nhómvi_VN
dc.subjectTập đọc lớp 3vi_VN
dc.subjectTuần Giáovi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
351.59 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.