Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11833
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ và hành vi của người sử dụng đối với quảng cáo trên mạng và mạng xã hội
Tác giả: Đoàn, Kim Thêu
Hoàng, Thị Chuyên
Từ khoá: Tổng quan nghiên cứu
Mối quan hệ
Thái độ
Hành vi
Người sử dụng
Quảng cáo trên mạng
Mạng xã hội
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Mạng xã hội được xem là môi trường để mọi người kết nối các thành viên cùng sở thích trên Internet với nhau, với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Mạng xã hội có các tính năng như Chat, email, phim ảnh, voice Chat, chia sẻ fìle, blog và xã luận. Với lợi thế của mạng xã hội, phương tiện truyền thông như là tivi và tạp chí đã mất dần lượng người xem và người đọc liên tục, và ảnh hưởng của chúng với tư cách là các kênh quảng cáo có thể bị yếu đi. Thêm vào đó các nhà làm marketing nhanh chóng nhận ra ảnh hưởng của truyền thông xã hội về sự tương tác, bao gồm các yếu tố cá nhân hóa, sự trải nghiệm mua sắm, sự tiện lợi lớn hơn và tìm kiếm thông tin rộng lớn hơn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11833
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.85 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.23.102.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.