Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chuyên-
dc.date.accessioned2019-08-27T01:38:53Z-
dc.date.available2019-08-27T01:38:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11833-
dc.description.abstractMạng xã hội được xem là môi trường để mọi người kết nối các thành viên cùng sở thích trên Internet với nhau, với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Mạng xã hội có các tính năng như Chat, email, phim ảnh, voice Chat, chia sẻ fìle, blog và xã luận. Với lợi thế của mạng xã hội, phương tiện truyền thông như là tivi và tạp chí đã mất dần lượng người xem và người đọc liên tục, và ảnh hưởng của chúng với tư cách là các kênh quảng cáo có thể bị yếu đi. Thêm vào đó các nhà làm marketing nhanh chóng nhận ra ảnh hưởng của truyền thông xã hội về sự tương tác, bao gồm các yếu tố cá nhân hóa, sự trải nghiệm mua sắm, sự tiện lợi lớn hơn và tìm kiếm thông tin rộng lớn hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.61-63-
dc.subjectTổng quan nghiên cứuvi_VN
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectNgười sử dụngvi_VN
dc.subjectQuảng cáo trên mạngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ và hành vi của người sử dụng đối với quảng cáo trên mạng và mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.85 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.