Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phương-
dc.date.accessioned2025-07-07T01:26:30Z-
dc.date.available2025-07-07T01:26:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118341-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát mức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên năm nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Kết quả cho thấy sinh viên (SV) đã bước đầu áp dụng một số chiến lược như lập kế hoạch, giám sát và đánh giá khi đọc. Tuy nhiên, mức độ sử dụng chưa đồng đều và còn hạn chế, cần tăng cường hướng dẫn và rèn luyện kỹ năng này trong quá trình học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.41-46-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại Học viện Nông nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
456.57 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.