Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118347
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorLê, Bích Liên-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thuý-
dc.date.accessioned2025-07-07T01:44:34Z-
dc.date.available2025-07-07T01:44:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118347-
dc.description.abstractMô hình giáo dục đại học của một số nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Nhật Bản chú trọng tính tự chủ, gắn kết giữa đào tạo - nghiên cứu - thực tiễn và phát triển toàn diện người học. Các trường đại học được quyền tự quyết về chương trình, tài chính, tuyển sinh và hợp tác quốc tế. Việt Nam có thể học hỏi trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, tự chủ đại học và hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.59-63-
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectMô hình quốc tếvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.titleVai trò và xu thế hợp tác trong công bố khoa học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
368.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.