Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118347Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Trịnh, Thị Phương Thảo | - |
| dc.contributor.author | Lê, Bích Liên | - |
| dc.contributor.author | Vũ, Thị Phương Thuý | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-07T01:44:34Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-07T01:44:34Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118347 | - |
| dc.description.abstract | Mô hình giáo dục đại học của một số nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Nhật Bản chú trọng tính tự chủ, gắn kết giữa đào tạo - nghiên cứu - thực tiễn và phát triển toàn diện người học. Các trường đại học được quyền tự quyết về chương trình, tài chính, tuyển sinh và hợp tác quốc tế. Việt Nam có thể học hỏi trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, tự chủ đại học và hội nhập quốc tế. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 8 .- Tr.59-63 | - |
| dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
| dc.subject | Mô hình quốc tế | vi_VN |
| dc.subject | Bài học kinh nghiệm | vi_VN |
| dc.title | Vai trò và xu thế hợp tác trong công bố khoa học ở Việt Nam | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 368.62 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.2 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.