Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118348
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực tự chủ học tập của sinh viên đại học
Tác giả: Nguyễn, Trường Sơn
Trịnh, Thanh Hải
Từ khoá: Tự chủ học tập
Năng lực sinh viên
Đại học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.1-8
Tóm tắt: Khung năng lực tự chủ học tập của sinh viên đại học được đề xuất gồm bốn thành phần chính: (1) Xác định mục tiêu học tập rõ ràng; (2) Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả; (3) Tự giám sát và điều chỉnh quá trình học tập; (4) Đánh giá kết quả và phát triển bản thân. Khung năng lực này là cơ sở định hướng xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ giảng viên phát triển năng lực cho người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118348
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
444.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.