Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118349
Nhan đề: "Xanh hóa" chương trình đào tạo nghề - cơ sở lí luận và bài học đối với Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Lệ Quyên
Từ khoá: Xanh hóa
Đào tạo nghề
Phát triển bền vững
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.9-14
Tóm tắt: Xanh hóa chương trình đào tạo nghề là xu hướng tất yếu nhằm phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững. Cơ sở lý luận xuất phát từ lý thuyết giáo dục vì sự phát triển bền vững, kinh tế xanh và chuyển đổi năng lượng. Các quốc gia tiên tiến đã lồng ghép kỹ năng xanh vào đào tạo. Việt Nam cần vận dụng linh hoạt, phù hợp điều kiện thực tiễn và định hướng hội nhập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118349
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
466.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.