Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thúy-
dc.date.accessioned2025-07-07T02:17:50Z-
dc.date.available2025-07-07T02:17:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118350-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả xây dựng một mô hình quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm (NVSP) cho giáo viên (GV) các trường trung học phổ thông (THPT) chuyên, dựa trên mô hình quản lý CIPO (bối cảnh, đầu vào, quá trình, đầu ra). Bài viết nhằm góp phần bổ sung cơ sở lý luận nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.15-19-
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectMô hình CIPOvi_VN
dc.subjectBồi dưỡng nghiệp vụ sư phạmvi_VN
dc.subjectTrường Trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleQuản lí bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các trường trung học phổ thông chuyên theo mô hình CIPOvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
398.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.