Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-07T02:57:26Z-
dc.date.available2025-07-07T02:57:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357-
dc.description.abstractPhân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus cho thấy xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019 tăng trưởng chậm trước năm 2010 và gia tăng mạnh sau đó. Các công bố chủ yếu tập trung vào lĩnh vực giáo dục đại học, đổi mới phương pháp giảng dạy và công nghệ giáo dục. Tuy nhiên, số lượng vẫn còn khiêm tốn và cần tăng cường hợp tác quốc tế cũng như chất lượng nghiên cứu. Trong nghiên cứu tập trung vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.46-51-
dc.subjectCông bố khoa họcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectScopusvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019: Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopusvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
449.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.