Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357
Nhan đề: Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019: Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus
Tác giả: Phan, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Công bố khoa học
Giáo dục
Scopus
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.46-51
Tóm tắt: Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus cho thấy xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019 tăng trưởng chậm trước năm 2010 và gia tăng mạnh sau đó. Các công bố chủ yếu tập trung vào lĩnh vực giáo dục đại học, đổi mới phương pháp giảng dạy và công nghệ giáo dục. Tuy nhiên, số lượng vẫn còn khiêm tốn và cần tăng cường hợp tác quốc tế cũng như chất lượng nghiên cứu. Trong nghiên cứu tập trung vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
449.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.