Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357
Nhan đề: | Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019: Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus |
Tác giả: | Phan, Thị Thanh Thảo |
Từ khoá: | Công bố khoa học Giáo dục Scopus Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 9 .- Tr.46-51 |
Tóm tắt: | Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus cho thấy xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019 tăng trưởng chậm trước năm 2010 và gia tăng mạnh sau đó. Các công bố chủ yếu tập trung vào lĩnh vực giáo dục đại học, đổi mới phương pháp giảng dạy và công nghệ giáo dục. Tuy nhiên, số lượng vẫn còn khiêm tốn và cần tăng cường hợp tác quốc tế cũng như chất lượng nghiên cứu. Trong nghiên cứu tập trung vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118357 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 449.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.