Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11835
Nhan đề: Xuất khẩu trực tuyến: xu hướng mới trong xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phan Anh
Từ khoá: Xuất khẩu trực tuyến
Xu hướng mới
Doanh nghiệp xuất khẩu
Việt Nam
Xúc tiến thương mại
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.67-68
Tóm tắt: Việt Nam đang trong quá trình tích cực hội nhập vào kinh tế khu vực và thế giới, bên cạnh những cơ hội do hội nhập mang lại, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ quốc tế. Một trong các giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp chính là việc ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) để tìm kiếm thị trường đầu ra cho sản phẩm, hàng hoá Việt Nam. Chúng ta hiện nay có gần 50 triệu người sử dụng internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số, cao hơn mức trung bình thế giới là 46,6%. Con số này đặc biệt có ý nghĩa đối với những ngành nghề kinh doanh trực tuyến, trong đó, mở ra phương thức xuất khẩu trực tuyến. Không phủ nhận thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang là công cụ hiệu quả giúp các doanh nghệp (DN) đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa, song hoạt động này cũng đặt ra nhiều thách thức cho cả DN và cơ quan quản lý.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11835
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.03 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.23.101.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.