Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh-
dc.date.accessioned2019-08-27T01:43:05Z-
dc.date.available2019-08-27T01:43:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11835-
dc.description.abstractViệt Nam đang trong quá trình tích cực hội nhập vào kinh tế khu vực và thế giới, bên cạnh những cơ hội do hội nhập mang lại, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ quốc tế. Một trong các giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp chính là việc ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) để tìm kiếm thị trường đầu ra cho sản phẩm, hàng hoá Việt Nam. Chúng ta hiện nay có gần 50 triệu người sử dụng internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số, cao hơn mức trung bình thế giới là 46,6%. Con số này đặc biệt có ý nghĩa đối với những ngành nghề kinh doanh trực tuyến, trong đó, mở ra phương thức xuất khẩu trực tuyến. Không phủ nhận thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang là công cụ hiệu quả giúp các doanh nghệp (DN) đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa, song hoạt động này cũng đặt ra nhiều thách thức cho cả DN và cơ quan quản lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.67-68-
dc.subjectXuất khẩu trực tuyếnvi_VN
dc.subjectXu hướng mớivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp xuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectXúc tiến thương mạivi_VN
dc.titleXuất khẩu trực tuyến: xu hướng mới trong xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.03 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.187.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.