Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360
Nhan đề: Các biện pháp rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học “Di truyền học” theo tiếp cận lịch sử ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Đỗ, Thùy Linh
Lê, Đình Trung
Từ khoá: Tư duy phản biện
Di truyền học
Tiếp cận lịch sử
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái quát về tư duy phản biện (TDPB) và phát triển TDPB qua dạy học theo tiếp cận lịch sử (TCLS), phân tích những khó khăn khi rèn luyện TDPB, đề xuất cấu trúc của TDPB, các biện pháp rèn luyện TDPB cho học sinh và công cụ đánh giá TDPB trong dạy học “Di truyền học” ở trường trung học phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
360.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.