Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Linh-
dc.contributor.authorLê, Đình Trung-
dc.date.accessioned2025-07-07T03:11:29Z-
dc.date.available2025-07-07T03:11:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái quát về tư duy phản biện (TDPB) và phát triển TDPB qua dạy học theo tiếp cận lịch sử (TCLS), phân tích những khó khăn khi rèn luyện TDPB, đề xuất cấu trúc của TDPB, các biện pháp rèn luyện TDPB cho học sinh và công cụ đánh giá TDPB trong dạy học “Di truyền học” ở trường trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.1-6-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectDi truyền họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận lịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleCác biện pháp rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học “Di truyền học” theo tiếp cận lịch sử ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
360.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.