Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Linh-
dc.contributor.authorLê, Đình Trung-
dc.date.accessioned2025-07-07T03:11:29Z-
dc.date.available2025-07-07T03:11:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái quát về tư duy phản biện (TDPB) và phát triển TDPB qua dạy học theo tiếp cận lịch sử (TCLS), phân tích những khó khăn khi rèn luyện TDPB, đề xuất cấu trúc của TDPB, các biện pháp rèn luyện TDPB cho học sinh và công cụ đánh giá TDPB trong dạy học “Di truyền học” ở trường trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.1-6-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectDi truyền họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận lịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleCác biện pháp rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học “Di truyền học” theo tiếp cận lịch sử ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
360.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.