Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Đỗ, Thùy Linh | - |
| dc.contributor.author | Lê, Đình Trung | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-07T03:11:29Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-07T03:11:29Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118360 | - |
| dc.description.abstract | Bài báo trình bày khái quát về tư duy phản biện (TDPB) và phát triển TDPB qua dạy học theo tiếp cận lịch sử (TCLS), phân tích những khó khăn khi rèn luyện TDPB, đề xuất cấu trúc của TDPB, các biện pháp rèn luyện TDPB cho học sinh và công cụ đánh giá TDPB trong dạy học “Di truyền học” ở trường trung học phổ thông. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.1-6 | - |
| dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
| dc.subject | Di truyền học | vi_VN |
| dc.subject | Tiếp cận lịch sử | vi_VN |
| dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
| dc.title | Các biện pháp rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học “Di truyền học” theo tiếp cận lịch sử ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 360.84 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.