Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118362
Nhan đề: Phát triển “Phương thức học sâu” cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đỗ, Thị Mỹ Trang
Đỗ, Mạnh Cường
Đoàn, Thị Huệ Dung
Từ khoá: Học sâu
Dạy học dự án
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Việc phát triển “Phương thức học sâu” cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh thông qua dạy học theo dự án giúp người học hiểu sâu, tư duy phản biện, và vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phương pháp này khuyến khích sinh viên chủ động tìm hiểu, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề thực tế và tự đánh giá quá trình học. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và năng lực nghề nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118362
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
329.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.