Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118362
Title: Phát triển “Phương thức học sâu” cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Đỗ, Thị Mỹ Trang
Đỗ, Mạnh Cường
Đoàn, Thị Huệ Dung
Keywords: Học sâu
Dạy học dự án
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.13-17
Abstract: Việc phát triển “Phương thức học sâu” cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh thông qua dạy học theo dự án giúp người học hiểu sâu, tư duy phản biện, và vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phương pháp này khuyến khích sinh viên chủ động tìm hiểu, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề thực tế và tự đánh giá quá trình học. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và năng lực nghề nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118362
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
329.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.