Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
Title: | Thiết kế phổ dụng trong học tập: Giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật |
Authors: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Phạm, Thị Trang Bùi, Thị Hồng Vân Nguyễn, Hải Yến |
Keywords: | Thiết kế phổ dụng Giáo dục hòa nhập Trẻ khuyết tật |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.29-34 |
Abstract: | Thiết kế phổ dụng trong học tập (Universal Design for Learning – UDL) là giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật. UDL tạo môi trường học tập linh hoạt, đa dạng phương thức tiếp cận nội dung, thể hiện và tham gia, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Áp dụng UDL giúp trẻ khuyết tật được tham gia học tập bình đẳng, phát triển năng lực, từ đó thúc đẩy công bằng và hòa nhập trong giáo dục. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 317.44 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.82 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.