Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
Title: Thiết kế phổ dụng trong học tập: Giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật
Authors: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Phạm, Thị Trang
Bùi, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Hải Yến
Keywords: Thiết kế phổ dụng
Giáo dục hòa nhập
Trẻ khuyết tật
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.29-34
Abstract: Thiết kế phổ dụng trong học tập (Universal Design for Learning – UDL) là giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật. UDL tạo môi trường học tập linh hoạt, đa dạng phương thức tiếp cận nội dung, thể hiện và tham gia, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Áp dụng UDL giúp trẻ khuyết tật được tham gia học tập bình đẳng, phát triển năng lực, từ đó thúc đẩy công bằng và hòa nhập trong giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
317.44 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.