Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
Nhan đề: Thiết kế phổ dụng trong học tập: Giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Phạm, Thị Trang
Bùi, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Hải Yến
Từ khoá: Thiết kế phổ dụng
Giáo dục hòa nhập
Trẻ khuyết tật
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Thiết kế phổ dụng trong học tập (Universal Design for Learning – UDL) là giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật. UDL tạo môi trường học tập linh hoạt, đa dạng phương thức tiếp cận nội dung, thể hiện và tham gia, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Áp dụng UDL giúp trẻ khuyết tật được tham gia học tập bình đẳng, phát triển năng lực, từ đó thúc đẩy công bằng và hòa nhập trong giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
317.44 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.