Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
Nhan đề: | Thiết kế phổ dụng trong học tập: Giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Phạm, Thị Trang Bùi, Thị Hồng Vân Nguyễn, Hải Yến |
Từ khoá: | Thiết kế phổ dụng Giáo dục hòa nhập Trẻ khuyết tật |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.29-34 |
Tóm tắt: | Thiết kế phổ dụng trong học tập (Universal Design for Learning – UDL) là giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật. UDL tạo môi trường học tập linh hoạt, đa dạng phương thức tiếp cận nội dung, thể hiện và tham gia, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Áp dụng UDL giúp trẻ khuyết tật được tham gia học tập bình đẳng, phát triển năng lực, từ đó thúc đẩy công bằng và hòa nhập trong giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 317.44 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.