Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trang-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-07-07T03:23:56Z-
dc.date.available2025-07-07T03:23:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118367-
dc.description.abstractThiết kế phổ dụng trong học tập (Universal Design for Learning – UDL) là giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật. UDL tạo môi trường học tập linh hoạt, đa dạng phương thức tiếp cận nội dung, thể hiện và tham gia, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Áp dụng UDL giúp trẻ khuyết tật được tham gia học tập bình đẳng, phát triển năng lực, từ đó thúc đẩy công bằng và hòa nhập trong giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.29-34-
dc.subjectThiết kế phổ dụngvi_VN
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi_VN
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi_VN
dc.titleThiết kế phổ dụng trong học tập: Giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
317.44 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.